Getty ImagesVới việc các trường học và nhà trẻ bị đóng cửa trên toàn quốc do đơn đặt hàng tại chỗ của Covid-19, nhiều bậc cha mẹ đã phải vật lộn kể từ giữa tháng 3 để làm việc tại nhà với những đứa trẻ dưới chân, khiến nhiều người phải dựa vào trò chơi điện tử và các thiết bị khác. Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ cho biết, thiết bị truyền thông và kỹ thuật số là một phần không thể thiếu trong thế giới của chúng ta ngày nay, và lợi ích của những thiết bị này, nếu được sử dụng vừa phải và phù hợp, có thể rất tuyệt vời. Nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian đối mặt với gia đình và bạn bè rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của trẻ. Thật không may, đại dịch đã khiến hầu hết các gia đình bị nhốt trong nhà và trên thiết bị của họ. Andrew Armor, 30 tuổi, quê ở Indiana, hy vọng sẽ thay đổi điều đó. Thông qua một ứng dụng mà anh ấy đã tạo, có tên là Kích hoạt thể dục, một đứa trẻ chỉ kiếm được thời gian sử dụng thiết bị nếu đáp ứng các mức hoạt động cụ thể. Ví dụ: 1.000 bước có thể mang lại cho người dùng thiết bị 5 phút thời gian sử dụng thiết bị. Kích hoạt Thể dục cài đặt trên cả thiết bị của cha mẹ và thiết bị của trẻ em, cho phép cha mẹ đặt mục tiêu hoạt động - như thực hiện các động tác nhảy cầu hoặc đi bộ cầu thang - điều đó phải đạt được trước khi ứng dụng trò chơi của trẻ được mở khóa. Mức độ hoạt động hàng ngày được tạo ra thông qua việc sử dụng Apple Health, Google Fit hoặc thiết bị theo dõi thể dục có thể đeo được như Fitbit. Ứng dụng này miễn phí và có sẵn trong cả hai cửa hàng ứng dụng Apple và Android. Armor cho biết, phần tốt nhất là không còn cằn nhằn từ cha mẹ. Sau khi ứng dụng được kích hoạt và cha mẹ đặt mục tiêu hoạt động, việc giành thời gian sử dụng thiết bị tùy thuộc vào trẻ. Ông nói: Nếu con bạn muốn truy cập các trò chơi và ứng dụng mạng xã hội yêu thích của chúng, thì chúng sẽ phải làm việc cho chúng, ông nói. "Cha mẹ có thể làm việc hiệu quả hơn và họ không phải theo dõi con cái của họ cả ngày". Armor, người đã tốt nghiệp với bằng kinh doanh vào năm 2012 tại Đại học Indianapolis, nơi anh ấy chơi cả bóng rổ và bóng chày. "Thời gian sử dụng thiết bị nằm trong tay đứa trẻ. Tất cả những gì đứa trẻ phải làm là vận động, đạt được mục tiêu hoạt động thể chất khác". Ý tưởng đến với Armor, một nhà tư vấn CNTT và huấn luyện viên bóng chày trung học, vào năm 2016 khi anh nhận ra một Mô hình phụ thuộc vào các thiết bị giữa cháu gái, cháu trai và những đứa trẻ mà ông huấn luyện: Không ai trong số họ có thể rời khỏi máy tính bảng hoặc điện thoại của mình, ông nói. Ông bắt đầu lo lắng về những tác hại mà điều này có thể gây ra đối với sức khỏe thể chất và sức khỏe tổng thể của một đứa trẻ. "Tôi ra ngoài ăn tối và thấy lũ trẻ luôn sử dụng thiết bị của chúng", Armor nói. "Tôi luôn ở bên ngoài khi lớn lên. Một ngày nọ, tôi ở nhà anh trai lớn nhất của mình và cháu gái và cháu trai của tôi ngồi sau chiếc ghế dài trên thiết bị của họ. Đó là một ngày đẹp trời. Tôi sống ở Indiana, và chỉ có một số ngày như thế Điều đó. Tôi không thể đưa chúng ra bên ngoài. "Vì vậy, bốn năm trước, anh ấy đã bắt tay vào việc tạo ra ứng dụng của mình, làm việc với Smash Cloud Media, một công ty phát triển phần mềm ở Pakistan. Vào năm 2019, anh ấy đã nhận được bằng sáng chế cho công nghệ của mình. His là phần mềm thời gian sử dụng thiết bị duy nhất điều chỉnh việc sử dụng dựa trên hoạt động thể chất. "Tôi là người duy nhất cung cấp tính năng tích hợp hoạt động thể chất. Những đứa trẻ sử dụng ứng dụng [screen time] của đối thủ cạnh tranh hoặc chuyển sang TV hoặc làm phiền cha mẹ. Hệ thống của chúng không tự động thưởng cho người tiêu dùng. " Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ cho biết, nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian gặp mặt trực tiếp với gia đình và bạn bè là rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của trẻ. Tuy nhiên, mặc dù miễn phí trong cửa hàng ứng dụng - các ứng dụng quản lý thời gian sử dụng thiết bị hiện tại vẫn tính phí các gia đình. phí đăng ký ở bất kỳ đâu từ $ 2,99– $ 9,99 mỗi tháng - Activate Fitness chỉ tạo ra 500 lượt tải xuống hoặc hơn, có thể là do các nhà phát triển ứng dụng thời gian sử dụng màn hình độc lập khó được chú ý hơn. Kích hoạt Fitness và chạy - anh ấy đã đầu tư 70.000 đô la tiền riêng của mình vào ứng dụng trong 4 năm qua - và hy vọng sẽ thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư. Cụ thể, Google của Alphabet, công ty sở hữu Fitbit. "Điều này có thể cải thiện đáng kể hoạt động kinh doanh của Fitbit", Armor tuyên bố và lưu ý rằng phần mềm được cấp bằng sáng chế của anh ấy cho phép người tiêu dùng hạn chế thời gian sử dụng màn hình của trẻ em ngay từ Fitbit của họ. Hơn nữa, ông nói, Family link của Google, một ứng dụng xem thời gian sử dụng thiết bị khác để theo dõi thời gian sử dụng thiết bị cho trẻ em, không có yếu tố thể chất cho nó - một lý do khác mà Armor tin rằng nó sẽ là một sự tích hợp thậm chí còn lớn hơn cho tập đoàn công nghệ. Sự gia tăng của trò chơi Covid-19: Những lo ngại củarmour về sự gia tăng của trò chơi được bảo đảm, đặc biệt là khi đại dịch tiếp tục khiến trẻ em phải ở nhà. Nền tảng trò chơi của Amazon, Twitch, đã tăng hơn 20% kể từ khi đại dịch coronavirus bắt đầu và vào tháng 3, Giám đốc điều hành Verizon, Hans Vestberg, nói với người dẫn chương trình "Mad Money" của CNBC rằng Jim Cramer rằng lưu lượng truy cập web của công ty đã tăng 20% và trò chơi tăng vọt 75 % Chỉ sau một tuần bị khóa. Một phần của vấn đề là những gã khổng lồ trong lĩnh vực truyền thông đang cung cấp vô số nội dung miễn phí cho người tiêu dùng, khuyến khích họ ở trong và thực hành cách xa xã hội. Ví dụ: HBO của Time Warner đang cung cấp các bộ phim trẻ em nổi tiếng miễn phí, bao gồm "Happy Feet Two", "The Lego Movie 2: The Second Part" và "Nancy Drew and The Hidden Staircase." Và thể thao đã hoàn toàn được thiết kế lại thành mô hình thể thao điện tử. IDEO2: 2502: 25Web lưu lượng truy cập tăng vọt 20% trong một tuần trong bối cảnh coronavirus ngừng hoạt động, Giám đốc điều hành Verizon cho biếtMad Money với Jim Cramer. chuyển sang các cuộc thi thể thao điện tử, với các vận động viên được thèm muốn như NBA All-Star Kevin Durant, để lấp đầy các khoảng thời gian phát sóng trống. Fox Sports đã phát sóng các giải đấu bóng đá ở Madden, có sự góp mặt của Michael Vick, DeAndre Hopkins và các cầu thủ NFL khác. Và mạng truyền hình chính thức của Major League Baseball gần đây đã phát sóng một giải đấu "MLB The Show" - một trò chơi bóng chày phổ biến cho PlayStation 4 - với danh mục MLB tất cả các ngôi sao tham gia. 'Bút màu, cây trồng trong chậu và hạt giống để trồng'. Karen Sobel Lojeski nói rằng các giải đấu trò chơi điện tử như thế này "không thể gửi một thông điệp tồi tệ hơn đến trẻ em." Một chuyên gia về tác động có hại của thời lượng sử dụng quá nhiều trên màn hình, cô ấy nói rằng "với tất cả những gì Kevin Durant [và các vận động viên khác] có thể làm, với tất cả những đứa trẻ nhìn vào anh ấy và đạo đức làm việc của anh ấy, để làm cho nó giống như ngồi trên ghế và đẩy lên màn hình thủy tinh [hoặc các nút trên bộ điều khiển] là thứ mà trẻ em nên ngưỡng mộ là đạo đức giả và độc hại. "Cô so sánh những đứa trẻ sử dụng các ứng dụng như Activate Fitness với những con chó và con chuột trong phòng thí nghiệm, cho rằng phần thưởng cho những đứa trẻ nhiều thời gian sử dụng màn hình sau đó là gửi nhầm tin nhắn. Cô ấy nói rằng các ứng dụng như Activate Fitness dạy trẻ em phản ứng với một chương trình máy tính hơn là với một con người thực tế. "Đó là một vấn đề bởi vì toàn bộ hệ thống bên trong của chúng ta - thay vì nó dựa trên niềm vui hoặc sự vui vẻ hoặc vì chúng ta là con người - nó dựa trên "Sobel Lojeski nói:" Những gì trẻ em nên có là bút màu, cây trồng trong chậu và hạt giống để phát triển, bởi vì đó là điều tự nhiên sẽ khiến chúng trở thành những người trưởng thành khỏe mạnh ", cô nói. Tuy nhiên, Sobel Lojeski thừa nhận rằng thế giới là ở dạng hiếm vì đại dịch và cha mẹ cần giúp đỡ để duy trì sự tập trung và hiệu quả trong công việc - ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc được thưởng một giờ trên Ipad để thực hiện 50 cú nhảy.
sự kiện
chùi nhà
vào xem iphone